Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Kết quả XSMB thứ 5 ngày 30-03

Tự hào là website tin tức xổ số top 1 Việt Nam tại website của chúng tôi các bạn sẽ được cập nhật kết quả xổ số hàng ngày trong cả nước một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài ra tại website của chúng tôi các bạn còn được theo dõi thống kê các bộ số hay về, ít về và các nhận định chuẩn xác của các chuyên gia soi cau mb, các cao thủ chốt số.

Kết quả quay số mở thưởng sẽ được diễn ra vào lúc 18h15 hàng ngày. Lần lượt các tỉnh thành sẽ tiến hành quay số mở thưởng theo thứ tự sau:
- Thứ hai: Xổ số Hà Nội.
- Thứ ba: Xổ số Quảng Ninh.
- Thứ tư: Xổ số Bắc Ninh.
- Thứ năm: Xổ số Hà Nội.
- Thứ sáu: Xổ số Hải Phòng.
- Thứ bảy: Xồ số Nam Định.
- Chủ nhật: Xổ số Thái Bình.

Xổ số miền bắc hôm nay có gì đặc biệt? Sau đây là kết quả xổ số miền bắc mới nhất mở thưởng thứ 5 ngày 30-3-2017


Trên đây là kết quả xổ số miền bắc mới nhất. Chúng tôi hy vọng rằng với bài viết này các bạn có thể cập nhật được kết quả xổ số miền bắc cho riêng mình và từ có có thể đưa ra được những nhận định ban đầu về kết quả xổ số miền bắc trong lần mở thưởng tiếp theo. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những kết quả xổ số khác mở thưởng cùng ngày tại website của chúng tôi như : xsmn hang ngay, xo so mien trung hang ngay và xổ số các tỉnh thành trên cả nước mở thưởng cùng ngày.

Xổ số wap – trực tiếp xổ số – trực tiếp kết quả xo so mien bac – xổ số miền trung – xổ số miền nam hàng ngày cực nhanh – cực chuẩn xác. Chúc các bạn may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét